THÔNG TIN DÀNH CHO DU KHÁCH

Tòa Giám mục Ban Mê Thuột thăm, chúc Tết UBND tỉnh
Ngày đăng 28/01/2019 | 10:53  | View count: 3367

Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, sáng ngày 28/01/2019, Tòa Giám mục Ban Mê Thuột do Giám mục Nguyễn Văn Bản - Giám mục giáo phận Ban Mê Thuột làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết UBND tỉnh.

Đồng chí Cao Huy - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí đại diện là lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã thân mật tiếp đoàn.

Đồng chí Cao Huy - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thân mật tiếp đoàn


Tại buổi tiếp, Giám mục Nguyễn Văn Bản đã gửi lời cám ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ để đồng bào công giáo sinh hoạt một cách tốt đẹp trong thời gian qua; đồng thời, chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh đón năm mới bình an, hạnh phúc.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Cao Huy - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn Tòa Giám mục Ban Mê Thuột đã quan tâm đến thăm UBND tỉnh, đồng thời, đồng chí cũng đã thông báo một số chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là bảo đảm đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân, các dân tộc trong tỉnh vui xuân, đón tết cổ truyền của Dân tộc. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến Giám mục, bà con giáo dân một năm mới an lành, hạnh phúc.


Vinh Quang