THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho các em học sinh nhân dịp năm học mới
06/09/2016 | 14:19  | View count: 1790

Sáng ngày 5/9/2016, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức đi thăm tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường cấp 1 - 2 Bế Văn Đàn, xã Đăk R'Moan, thị xã Gia Nghĩa nhân dịp khai giảng năm học mới. Tham dự chương trình có đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thị Huyền, Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác quần chúng - Công an tỉnh, Chủ tịch các hội phụ nữ khối an ninh, cảnh sát, xây dựng lực lượng, hậu cần và các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Hội phụ nữ Công an tỉnh trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi tại trường cấp 1 - 2 Bế Văn Đàn

 

Tại buổi lễ khai giảng năm học mới Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tặng 10 suất quà là cặp sách và tiền mặt với tổng trị giá 4.000.000 đồng cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2015-2016 vừa qua. Món quà được trao đến tay các em học sinh trích từ nguồn quỹ của Công an tỉnh và do các hội viên phụ nữ công an tỉnh đóng góp để thực hiện chương trình "Phụ nữ Công an tỉnh cùng em đến trường".

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội phụ nữ Công an tỉnh Đăk Nông "Vì đàn em thân yêu", đồng thời cũng là một trong những tiêu chí để Hội phụ nữ Công an tỉnh tham gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Đăk Nông.

Phương Thanh