UBND tỉnh phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông áp dụng tại UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
04/01/2017 | 15:25  | View count: 9411

Ngày 04/01/2017, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Quyết định số 05/QĐ-UBND về việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông áp dụng tại UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Danh mục được phê duyệt gồm có 305 TTHC áp dụng tại UBND cấp huyện, trong đó có 208 TTHC thực hiện theo cơ chế 1 cửa, 97 TTHC thực hiện theo cơ chế 1 cửa liên thông; 171 TTHC áp dụng tại UBND cấp xã, trong đó có 114 TTHC thực hiện theo cơ chế 1 cửa, 57 TTHC thực hiện theo cơ chế 1 cửa liên thông.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 614/QĐ-UBND ngày 14/5/2010 của UBND tỉnh Đắk Nông về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính được áp dụng giải quyết theo cơ chế một cửa tại UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Đắk Nông; Quyết định số 615/QĐ-UBND ngày 14/5/2010 của UBND tỉnh Đắk Nông về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính được áp dụng giải quyết theo cơ chế một cửa tại UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

UBND tỉnh giao các Sở, Ban, ngành có thủ tục hành chính liên thông căn cứ danh mục thủ tục hành chính theo quyết định này tiến hành xây dựng quy trình giải quyết thủ tục hành chính đối với các thủ tục hành chính thuộc ngành quản lý.

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm triển khai thực hiện việc tiếp nhận luân chuyển, xử lý hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông các thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị theo quy định.

Xem chi tiết danh mục các thủ tục hành chính tại đây

BBT