THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Khai mạc Liên hoan truyền hình tỉnh Đắk Nông lần thứ I, năm 2017
14/06/2017 | 15:16  | View count: 3255

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng 14/6, tại thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan truyền hình toàn tỉnh lần thứ I, năm 2017 do Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) tỉnh Đắk Nông tổ chức. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự.

Văn nghệ chào mừng


Diễn ra trong 3 ngày, từ 13/6 đến ngày 15/6, Liên hoan truyền hình tỉnh là ngày hội lớn để những người làm truyền hình trong tỉnh giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ, nhằm mang tới cho khán giả xem truyền hình những chương trình hấp dẫn, đặc sắc và sinh động phản ánh các hiện tượng về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.

Các đại biểu tham dự


Trong năm đầu tiên tổ chức, Liên hoan truyền hình tỉnh Đắk Nông thu hút sự tham gia của đông đảo đội ngũ phóng viên, nhà báo thuộc Đài PT - TH tỉnh, các đơn vị phối hợp thực hiện chuyên mục, Đài Truyền thanh các huyện, thị xã trong tỉnh; với 77 tác phẩm tham dự thuộc 7 thể loại, gồm: Phóng sự ngắn, phóng sự dài, phỏng vấn, gương người tốt việc tốt, tọa đàm, chương trình tổng hợp, phim tài liệu.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu tại Lễ khai mạc


Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, Liên hoan truyền hình tỉnh lần này có ý nghĩa đặc biệt đối với đội ngũ những người làm truyền hình của tỉnh, là hoạt động khuyến khích những cách thể hiện mới sáng tạo hấp dẫn, những tác phẩm mang tính phát hiện, nhân tố mới trong thực tế sinh động trên nhiều lĩnh vực.  Đồng thời, đây cũng là dịp phát hiện những tác phẩm tốt để tham gia Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2017 và triển khai nhân rộng trên toàn tỉnh để học tập. Do đó, đồng chí đề nghị Ban tổ chức, Ban Giám khảo cần làm việc hết sức công tâm, dân chủ, trách nhiệm và sáng tạo để ghi nhận được những đam mê, nỗ lực nghề nghiệp của các cá nhân và tập thể tác giả, làm tiền đề cho những Liên hoan lần sau.

Trong dịp này, Đài PT và TH tỉnh Đắk Nông cũng tổ chức song song nhiều hoạt động, như: Hội thi tiếng hát ngành Phát thanh- Truyền hình lần thứ II; Triển lãm thiết bị truyền hình do Sony Việt Nam chủ trì và ra mắt giao diện mới Trang thông tin điện tử tổng hợp PTD; Hội thao người làm truyền hình với các môn thi: Bóng đá mini nam- nữ, kéo co, bịt mắt đập niêu. 

Phạm Dũng