THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Đại hội Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2025
06/10/2022 | 16:41  | View count: 4432

Chiều ngày 6/10/2022, tại hội trường tầng 3 Sở Thông tin và Truyền thông, chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 -2025. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Phan Quốc Ly – phó Giám đốc Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh, phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông; đ/c Đoàn Ngọc Vinh – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, phó Bí thư chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông; đ/c Hoàng Mạnh Thắng - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; về phía chi hội có đ/c Nông Thị Như Trang – Trưởng phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản Sở Thông tin và Truyền thông, Thư ký chi hội và các hội viên chi hội nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động chi hội Nhà báo nhiệm kỳ 2020 - 2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Trong nhiệm kỳ 2022 – 2025, Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu do Đại hội Hội nhà báo tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ III đề ra, trong nhiệm kỳ qua, chi hội đã có 03 hội viên được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng Khen, 04 cá nhân được UBND tỉnh Đắk Nông tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn; tham gia các chương trình, phong trào do Tỉnh Hội nhà báo tổ chức, chi hội đã cử gần 10 lượt hội viên liên quân với Chi hội Nhà báo Tạp chí Nâm Nung tham gia Hội thao truyền thống Hội Nhà báo tỉnh nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Kết quả: Đạt 01 giải nhì môn bóng chuyền nữ, giải Ba môn kéo co;…

Đồng thời, các hội viên đã trao đổi thảo luận các vấn đề còn tồn tại, hạn chế của chi hội trong thời gian qua và đưa ra phương hướng khắc phục, nhằm tạo sự gắn kết giữa các hội viên trong chi hội.

Đ/c Đoàn Ngọc Vinh, Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Sở TTTT phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Đoàn Ngọc Vinh đánh giá cao những kết quả đạt được của chi hội trong thời gian qua; công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo chi hội kịp thời và đảm bảo sinh hoạt chi hội định kỳ trong năm. Trong nhiệm kỳ tới, mong muốn chi hội hoạt động tích cực hơn nữa, có nhiều chương trình thực tế để các hội viên có cơ hội giao lưu học hỏi, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của chi hội trong nhiệm kỳ tới.

Đại biểu bỏ phiếu bấu ra Ban Thư ký chi hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2025 

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra Ban Thư ký chi hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 02 đ/c:

1. Đ/c Tô Tấn Nhàn, Phó phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản

2. Đ/c Nguyễn Thị Hoa, chuyên viên phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản.

Tặng hoa và chúc mừng Ban Thư ký chi hội khóa III

Song Thư