THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Họp đánh giá tiến độ chuẩn bị các nội dung liên quan đến Hội nghị Quốc tế về Hang động núi lửa lần thứ 20
14/07/2022 | 09:42  | View count: 5454

Chiều 13/7, UBND tỉnh tổ chức họp để nghe các đơn vị báo cáo tiến độ chuẩn bị các nội dung liên quan đến Hội nghị Quốc tế về Hang động núi lửa lần thứ 20, tổ chức tại Đắk Nông. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì; lãnh đạo các sở, ngành có liên quan tham dự.

Theo báo cáo của lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức hội nghị và các Tiểu ban giúp việc đã được thành lập và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên. Việc xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể thao, du lịch, tổ chức trưng bày các gian hàng thổ cẩm, biểu diễn, chế tác nhạc cụ…trong khuôn khổ hội nghị cũng đã được xây dựng chi tiết và dự toán kinh phí cụ thể. Hiện Ban Tổ chức hội nghị đang phối hợp cùng đơn vị đồng hành triển khai quy trình mở đăng ký tham gia hội nghị.

Tại cuộc họp, các các đơn vị báo cáo tiến độ triển khai phần việc được giao và thảo luận, đưa ra các giải pháp khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.

Phát biểu kết luận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu Ban quản lý Công viên địa chất Đắk Nông, các sở, ngành, địa phương phối hợp triển khai, thực hiện tốt các phần việc được giao. Giao Ban quản lý Công viên địa chất Đắk Nông xây dựng tiêu chuẩn về gian hàng để các đơn vị căn cứ triển khai đồng bộ. Ngoài các gian hàng trưng bày sản phẩm theo kế hoạch, tổ chức thêm các gian hàng về các nhạc cụ và thực nghiệm thổ cẩm; gian hàng về giáo dục CVĐC. Các đơn vị chủ động làm việc với Sở Tài chính để phân bổ kinh phí hợp lý nhằm đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đề ra.

M.L