THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Giải dù lượn Tà Đùng - Đắk Nông
27/06/2022 | 14:54  | View count: 3331

Trong 02 ngày 25 và 26/6, tại Khu du lịch Tà Đùng, Sở VHTT-DL tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công ty Cổ phần du lịch và dịch vụ Phú Cường Tourist, Công ty Cổ phần Du lịch và Thể thao Việt Nam tổ chức Giải dù lượn Tà Đùng - Đắk Nông mở rộng tranh cúp Phú Cường năm 2022.

Tham dự khai mạc có đồng chí Điểu Xuân Hùng, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông; Nguyễn Ngọc Anh, Vụ trưởng Vụ Thể dục thể thao quần chúng cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, các nhà tài trợ, cùng đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã đến xem và cổ vũ giải đấu.

Vận động viên thi đấu tại Giải dù lượn Tà Đùng - Đắk Nông tranh cúp Phú Cường năm 2022

Giải dù lượn Tà Đùng - Đắk Nông mở rộng tranh cúp Phú Cường năm 2022 có sự tham dự của 100 vận động viên là phi công chuyên nghiệp đến từ 12 câu lạc bộ trong cả nước như: Hội Dù lượn thành phố Hà Nội; Câu lạc bộ dù lượn và dù bay có động cơ Đông Bắc Quảng Ninh; Câu lạc bộ Dù lượn Thành phố Đà Nẵng; Liên đoàn Dù lượn Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh; CLB Hàng Không phía Bắc; CLB Dù lượn Vietwings Yên Bái...
Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung: hạ cánh chính xác và bay trình diễn dù lượn có động cơ, bay đôi trải nghiệm dù lượn.
Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, phi công Đinh Thế Anh, của Câu lạc bộ dù lượn Sơn Trà - Đà Nẵng giành giải nhất phần thi dù lượn nam với 293 điểm. Phi công Nguyễn Hải Anh của Câu Lạc Bộ dù lượn Hà Nội về nhì với 320 điểm. Phi công Lê Hoàng Bách, Câu lạc bộ dù lượn, diều lượn Lai Châu đoạt giải ba với 527 điểm.

Đ/c Điểu Xuân Hùng, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trao giải cho vận động viên có thành tích cao


Ở giải của nữ, phi công Nguyễn Thị Da Ni, của Câu lạc bộ dù lượn Sài Gòn đoạt giải nhất với 1.014 điểm. Phi công Nguyễn Thị Tuyết Trinh của Câu lạc bộ dù lượn Sài Gòn giải nhì với 1.125 điểm. Phi công Cao Thu Thảo của Câu lạc bộ dù lượn Hà Nội đoạt giải ba với 1.316 điểm.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ như phi công bay cao nhất; giải panamotor có nhiều dù bay cùng lúc nhất, giải video panamotor được yêu thích nhất và giải ảnh chụp bay được yêu thích nhất…


Tấn Lê