THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại chức danh Trưởng Ban và Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh
19/04/2022 | 15:03  | View count: 7228

Ngày 19/4/2022, tại Ban Dân tộc tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Trưởng Ban và Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi lễ.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm lại lần này

Theo đó, ông Phan Đình Hiến được bổ nhiệm lại chức danh Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; ông K'Khét Atô được bổ nhiệm lại chức Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh trong công tác tham mưu, củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc, giảm tỷ lệ hộ nghèo là người dân tộc thiểu số, từng bước ổn định đời sống cho đồng bào các dân tộc trong tỉnh. Trong thời gian tới mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm lại lần này luôn phát huy tinh thần trách nhiệm để lãnh đạo, điều hành, quản lý đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tấn Lê