THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Lãnh đạo tỉnh Mundulkiri thăm và chúc tết tỉnh Đắk Nông
01/02/2016 | 16:30  | View count: 1906

 

Chiều ngày 01/02/2016, lãnh đạo tỉnh Mundulkiri (Vương quốc Campuchia) do Ngài Êng Bung Hiêng, Chủ tịch Đảng nhân dân, Tỉnh trưởng tỉnh Mundulkiri làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại tỉnh Đắk Nông (Việt Nam).
Toàn cảnh buổi lãnh đạo tỉnh Mundulkiri thăm và chúc tết tỉnh Đắk Nông

 

Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang của tỉnh đã tiếp Đoàn.
Trong không khí ấm cúng, thân tình hữu nghị Ngài Êng Bun Hiêng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Nông đón một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may nắm. Nhân dân Campuchia và nhân dân Việt Nam đã trải qua nhiều gian khổ và cùng giúp đỡ nhau trong sự nghiệp giải phóng dân tộc trước đây, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước ngày nay. Về phía tỉnh Mondulkiri luôn gắng sức vun đắp tình đoàn kết, hợp tác hữu nghị với tỉnh Đắk Nông để cùng nhau phát triển.

Đồng chí Nguyễn Bốn, tặng quà cho đoàn công tác của tỉnh Mundulkiri sang thăm và chúc tết tỉnh Đắk Nông 


Tại buổi thăm và chúc mừng năm mới, đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã phát biểu chào mừng Đoàn cán bộ Lãnh đạo tỉnh Mundulkiri sang thăm và chúc mừng năm mới nhân dịp Tết cổ truyền Bính Thân của dân tộc Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai tỉnh đã đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; các nội dung thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa hai tỉnh được thực hiện tốt đã góp phần thúc đẩy hợp tác toàn diện về kinh tế, văn hóa, thương mại, du lịch, đầu tư. Với những kết quả đã đạt được, đồng chí tin tưởng rằng năm 2016, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai tỉnh sẽ phát triển toàn diện hơn trên tinh thần đoàn kết, đảm bảo an ninh chủ quyền quốc gia.

Đồng chí Nguyễn Bốn, bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Mundulkiri đã dành sự quan tâm sâu sắc, sang thăm và chúc mừng năm mới nhân dịp Tết cổ truyền Bính Thân của dân tộc Việt Nam. Đồng chí cho rằng sự quan tâm đó sẽ góp phần làm cho mối quan hệ giữa hai tỉnh Đắk Nông và tỉnh Mundulkiri ngày càng thêm thắm thiết hơn.

Ngài Êng Bun Hiêng tặng quà chúc mừng lãnh đạo, nhân dân tỉnh Đắk Nông nhân dịp tết cổ truyền

 



Minh Đức