Cải cách hành chính

Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của tổ chức FIDR Nhật Bản đến thăm và khảo sát thực tế tại tỉnh Đắk Nông
Ngày đăng 20/12/2018 | 08:15  | View count: 45690

Chiều ngày 19/12, UBND tỉnh đã đón tiếp và làm việc với tổ chức Cứu trợ/Phát triển quốc tế FIDR (Foundation for International Development/ Relief ) của Nhật Bản do Bà Nobuko Otsuki làm Trưởng đoàn đến thăm và khảo sát thực tế trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cảm ơn Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Nông

Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cùng lãnh đạo các Sở, Ban, ngành có liên quan.

Tại buổi làm việc lãnh đạo tỉnh đã báo cáo với Đoàn công tác về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và tình hình hợp tác đầu tư nước ngoài của tỉnh. Theo đó, trong thời gian qua, với sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài trong việc triển khai thực hiện các chương trình, dự án trên địa bàn tỉnh đã góp phần giúp người dân cải thiện, phát triển sinh kế và nông nghiệp bền vững, nâng cao năng lực và trách nhiệm cộng đồng cho người dân; hỗ trợ giải quyết một số khó khăn về cơ sở vật chất của các khu vực dân cư vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, nhất là với nhóm đồng bào dân tộc thiểu số.

 Bà Nobuko Otsuki (bên phải) tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đã cảm ơn Bà Nobuko Otsuki - Trưởng Đại diện tổ chức Cứu trợ/Phát triển quốc tế tại Việt Nam và các cộng sự đến thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Nông. Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng chuyến thăm lần này của Đoàn công tác sẽ thiết lập mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, hỗ trợ đối với tỉnh Đắk Nông trong thời gian tới.

Bà Nobuko Otsuki cảm ơn lãnh đạo tỉnh về sự đón tiếp chu đáo và cung cấp đầy đủ các thông tin mà đoàn quan tâm.  

Trong 2 ngày 20-21/12, đoàn sẽ đi tham quan, khảo sát thực địa trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Song Nguyên