Kết quả tiếp công dân hàng tháng

Tình hình tiếp công dân của thủ trưởng các đơn vị cấp tỉnh, cấp huyện trong tháng 7/2018.
Ngày đăng 06/08/2018 | 08:05  | View count: 13922

Số lượt tiếp công dân của lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã trong tháng 7/2018 là 26 lượt với 51 người đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; trong đó, tiếp định kỳ 24 lượt, tiếp đột xuất 2 lượt.

Theo đó,  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp 2 lượt với 3 người (định kỳ).

Lãnh đạo các Sở, Ban, ngành đã tiếp định kỳ và đột xuất 2 lượt với 2 người. Trong đó, Chánh Thanh tra tinh tiếp 1 lượt, 1 người (đột xuất); Phó Chánh Thanh tra tỉnh tiếp 1 lượt, 01 người (đột xuất); Thủ trưởng các Sở, Ban ngành khác không phát sinh tiếp công dân.

Lãnh đạo UBND các huyện, thị xã đã tiếp định kỳ và đột xuất  22 lượt với 46 người. Trong đó, UBND các huyện Đắk Rlấp, Cư Jút,  Đắk Mil, Đắk Glong và thị xã Gia Nghĩa  có phát sinh tiếp công dân; UBND huyện Đắk R'lấp tiếp 1 đoàn đông người. Các Huyện Krông Nô, Đắk Song, Tuy Đức không phát sinh tiếp công dân

Nội dung tiếp công dân trong tháng 7/2018 tập trung chủ yếu trong lĩnh vực đất đai (chiếm 23/26 lượt tiếp công dân, 88,4%); khiếu nại, kiến nghị giải quyết về phương án, chính sách đền bù, hỗ trợ, tái định cư khi thu hồi đất xây dựng các dự án, công trình; tố cáo liên quan đến việc quản lý, thực hiện quy hoạch, quản lý, sử dụng đất; kiến nghị giải quyết cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất; kiến nghị xử lý việc xây dựng trái phép, yêu cầu giải quyết tranh chấp đất đai giữa các hộ dân…

Nguồn: Thanh tra tỉnh