Tin tức Đại hội Đảng các cấp

Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ trước Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Ngày đăng 14/10/2020 | 15:02  | View count: 20193

Chiều ngày 14/10, đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Toàn cảnh Lễ Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Dự lễ viếng có các đồng chí: Lê Diễn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Thanh Danh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Bốn – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Trung – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Điểu Xuân Hùng – UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cũng các đại biểu tham dự Đại hội.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương lên đài tưởng niệm

Trong không khí trang nghiêm cùng nghi thức trọng thể, các đại biểu tham dự lễ viếng đã kính cẩn nghiêng mình trước tượng đài Liệt sỹ và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời bày tỏ quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu xây dựng tỉnh Đắk Nông ngày thêm phát triển; giữ gìn, phát huy, bản sắc văn hóa các dân tộc; đảm bảo quốc phòng, an ninh; phát huy truyền thống anh hùng xứng đáng với sự hy sinh cao cả của cha ông trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nhang tại phần mộ Liệt sĩ

Sau phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, các đại biểu tham dự đã đặt vòng hoa, dâng hương lên đài tưởng niệm và từng phần mộ liệt sĩ.

Đ/c Ngô Thanh Danh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thắp nhang tại phần mộ Liệt sĩ


Tấn Lê