Khát vọng Đắk Nông

Tổ chức Chương trình "Khát vọng Đắk Nông"
Ngày đăng 12/10/2021 | 15:46  | View count: 36626

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 695/KH-UBND, về việc tổ chức Chương trình "Khát vọng Đắk Nông".

Theo đó, nhằm động viên, tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời nâng cao trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp đối với xã hội; tọa đàm, lắng nghe các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, cũng như những chia sẻ, hiến kế của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư, hộ sản xuất kinh doanh đối với chính quyền địa phương; đồng thời giới thiệu, quảng bá tiềm năng, sản phẩm chủ lực của tỉnh, kêu gọi xúc tiến đầu tư vào tỉnh.

Thời gian: từ 07h00'-12h00' ngày 13/10/2021, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 (Bắt đầu truyền hình trực tiếp từ 08h00').

Truyền hình trực tiếp tại Hội trường 1.200 chỗ ngồi ,Trung tâm Hội nghị tỉnh trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Nông và kết nối trực tuyến đến điểm cầu các huyện, xã và các doanh nghiệp, trên các mạng xã hội...

Tại Chương trình"Khát vọng Đắk Nông " gồm các chuỗi sự kiện như:

-Tọa đàm với Doanh nghiệp, Nhà đầu tư, Hộ sản xuất kinh doanh.

- Giới thiệu quảng bá tiềm năng,sản phẩm chủlực của tỉnh.

- Xúc tiến đầu tư vào tỉnh.

- Phát động quỹ khởi nghiệp tỉnh.

- Trao giải gian hàng sản phẩm đặc trưng.

Để Kế hoạch đạt hiệu quả, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Chương trình phải được thực hiện hiệu quả, thiết thực, tạo được sự lan tỏa sâu rộng đến các ngành, các cấp và cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 và tiết kiệm.

Huy Hoàng