Thông tin đối ngoại

Bảo đảm cung cấp điện phục vụ lễ 30-4 và 1-5
Ngày đăng 22/04/2022 | 08:38  | View count: 2163

Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ nhân dân địa phương trong dịp lễ 30-4 và 1-5, PC Đắk Nông yêu cầu các đơn vị trực thuộc không bố trí sửa chữa trên lưới điện, trừ trường hợp bất khả kháng.

Hiện tại, các trạm biến áp 110 kV trên địa bàn tỉnh Đăk Nông nhận nguồn điện trực tiếp từ 2 đến 3 đường dây 110 kV, do đó nguồn điện đảm bảo linh hoạt trong vận hành và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Lưới điện trung thế được liên kết với nhau bằng các mạch vòng do đó thuận lợi trong việc hỗ trợ cung cấp điện khi xảy ra sự cố.

Công ty lập kế hoạch cấp điện đảm bảo phương thức kết lưới và nguồn tối ưu, chủ động phương án xử lý nếu có tình huống sự cố xảy ra. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị bố trí trực lãnh đạo, trực xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h trong suốt các ngày lễ.

Ưu tiên bảo đảm cấp điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của địa phương và cơ sở y tế phục vụ công tác phòng chống dịch covid-19, các đơn vị xem xét bố trí máy phát điện dự phòng hỗ trợ cấp điện khi có yêu cầu.

Các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết trên lưới điện đảm bảo cung cấp điện ổn đinh, an toàn, liên tục. Đội sửa chữa nóng phối hợp với các Điện lực tiến hành vệ sinh cách điện và sửa chữa hotline nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, hạn chế tối đa việc cắt điện trong quá trình xử lý khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện.

Bên cạnh đó, Công ty phối hợp với các cấp chính quyền tại địa phương về công tác an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ các công trình điện và địa điểm điều hành hệ thống, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị hoạt động thông suốt trong mọi tình huống.

Công ty tập trung nhân lực, vật tư thiết bị dự phòng, kiểm tra hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện vận chuyển sẵn sàng xử lý sự cố bất thường xảy ra trên lưới điện. Công ty bảo đảm thực hiện tốt hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, bố trí nhân lực trực, chăm sóc và tiếp nhận thông tin khách hàng từ tổng đài 19001909 để xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ điện.

PC Đắk Nông thực hiện bảo dưỡng trạm biến áp bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định

Bên cạnh đó, PC Đắk Nông tiếp tục phối hợp chặt chẽ với địa phương tuyên truyền, phổ biến các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả đến khách hàng.

Tâm An