TIN TỨC DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Khảo sát, đăng ký tập huấn, đào tạo chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh
Ngày đăng 09/06/2022 | 11:13  | View count: 8828

Thực hiện Kế hoạch số 290/KH-UBND ngày 31/5/2022 của UBND tỉnh về thực hiện chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đến năm 2025. Sở Kế hoạch Đầu tư ban hành Công văn số 1308/SKHĐT- ĐKKD về khảo sát, đăng ký tập huấn, đào tạo chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh.

Theo đó để hỗ trợ thúc đẩy việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, hộ kinh doanh thông qua việc áp dụng công nghệ số để tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp.

Sở Kế hoạch và Đầu tư mời các chuyên gia trao đổi kinh nghiệm, đưa ra các định hướng cho các doanh nghiệp áp dụng công nghệ số để nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý, nâng cao năng lực, sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Do đó, đề nghị Quý doanh nghiệp cho khảo sát và đăng ký nhu cầu tập huấn, đào tạo chuyển đổi số với nội dung như sau:

- Thời gian tổ chức: Dự kiến trong Quý IV năm 2022 và thời gian cụ thể sẽ thông báo cụ thể sau.

- Hình thức tổ chức: Tập huấn, đào tạo trực tiếp hoặc tập huấn, đào tạo trực tuyến trên nền tảng Zoom;

Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị các sở, ban, ngành, liên minh HTX tỉnh, UBND các huyện, thành phố Gia Nghĩa theo chức năng quản lý nhà nước phối hợp thông tin đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh để thực hiện. Quý doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh có nhu cầu, kịp thời đăng ký và gửi danh sách theo mẫu đính kèm gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư (phòng Đăng ký kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp) chậm nhất ngày 30/8/2022 hoặc qua email: thungdpi@gmail.com.

Huy Hoàng