AN NINH - QUỐC PHÒNG

Công an Đắk Nông tổ chức Trung thu cho trẻ em ở địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới
Ngày đăng 02/10/2020 | 10:30  | View count: 28158

Tối ngày 30/9, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an huyện Cư Jút và chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại buônTrum, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút. Đây là địa bàn biên giới, là buôn kết nghĩa với Công an tỉnh, đời sống của người dân còn khó khăn.

Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức vui Trung thu, làm đồ chơi cho các cháu tại buôn Trum

Tại nhà văn hóa cộng đồng buôn Trum, các cán bộ, chiến sĩ đã trao, tặng nhiều phần quà, đồ chơi, xếp lồng đèn, phát bánh kẹo, tổ chức các trò chơi giao lưu văn hóa văn nghệ, múa lân cho các cháu thiếu nhi tại buôn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và gắn kết tình cảm giữa người dân với chính quyền địa phương và lực lượng Công an. 

Trước đó, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động vui Trung thu cho trẻ em người dân tộc thiểu số tại thôn 7, xã Đắk R'măng, huyện Đắk Glong.

Tại đây, cùng với việc trao tặng gần 500 xuất quà gồm (bánh, kẹo, sữa, lồng  đèn... ); 60 xuất quà gồm (cặp sách, bút, tập vở...), mỗi xuất trị giá 300 ngàn đồng; 20 xuất quà gồm (gạo, muối, mì tôm, dầu ăn, nước mắm....) cho các em học sinh nghèo và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đoàn công tác còn lồng ghép tuyên truyền luật giao thông đường bộ, tổ chức chương trình văn nghệ và các trò chơi dân gian, cắt tóc, chụp ảnh, in ảnh miễn phí, cho người lớn và trẻ em.

Cũng nhân dịp này, Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh Đắk Nông cùng các nhà hảo tâm tại thành phố Hồ Chí Minh đã trao 30 phần học bổng trị giá 30 triệu đồng tiền mặt và bánh trung thu, đèn lồng cho các em học sinh cấp 1, cấp 2 nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi trên địa bàn xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk R'lấp.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức vui Trung thu cho cho trẻ em người dân tộc thiểu số tại xã Đắk R'măng

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của lực lượng Công an Đắk Nông và các nhà hảo tâm đối với trẻ em ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, góp phần  động viên, chia sẻ khó khăn, giúp các cháu thiếu nhi, trẻ em nghèo có một cái Tết Trung thu ấm áp, tràn đầy yêu thương.
 

Minh Quỳnh – Hiển Thanh  

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0