AN NINH - QUỐC PHÒNG

Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Đắk Nông
Ngày đăng 08/12/2019 | 15:22  | View count: 77049

Chiều 6/12, đồng chí Trần Xuân Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đón tiếp và làm việc với Ngài Popov Aleksei -Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh.

 Đ/c Trần Xuân Hải  - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đón tiếp và làm việc với Ngài Popov Aleksei -Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Xuân Hải bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Ngài Popov Aleksei – Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh và lòng biết ơn sâu sắc đối với sự giúp đỡ của Nhà nước và nhân dân Liên Xô đã dành cho nhân dân Việt Nam. Đặc biệt, tỉnh Đắk Nông đang được hưởng thành quả của hợp tác với Liên Xô trước đây về khảo sát trữ lượng bô xít trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó đồng chí cũng đã giới thiệu đến Đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tiềm năng và thế mạnh của tỉnh đặc biệt về đất đai, khí hậu, năng lượng tái tạo, tài nguyên khoáng sản và nguồn nông sản để thu hút các nhà đầu tư, những chính sách, ưu đãi đầu tư… Tỉnh mong muốn Liên bang Nga sẽ tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế và thương mại, văn hóa, du lịch. 

Đ/c Trần Xuân Hải  - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, tặng bức tranh cho Ngài Popov Aleksei– Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh


Ngài Popov Aleksei trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Lãnh đạo tỉnh cùng đại diện các sở, ngành tỉnh Đắk Nông. Đồng thời Ngài đánh giá cao những tiềm năng thế mạnh của tỉnh. Trong thời gian tới Ngài sẽ tích cực hỗ trợ các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp Nga đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh. Ngài Popov Aleksei hy vọng thông qua chuyến thăm này sẽ góp phần củng cố và phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác, tình hữu nghị giữa Việt Nam và Liên bang Nga vốn đã có truyền thống từ lâu đời, đồng thời tăng cường giao lưu hợp tác giữa các địa phương của hai nước trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa, du lịch. 

Ngài Popov Aleksei tặng búp bê truyền thống của Nga


Tấn Lê

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 1
Tổng: 0