AN NINH - QUỐC PHÒNG

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông
Ngày đăng 08/11/2017 | 10:19  | View count: 11154

Tối ngày 07/11, tại thị xã Gia Nghĩa Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Hội liên hiệp thanh niên, trường THPT dân tộc nội trú N’Trang Lơng phối hợp tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông có chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên”.

Tham dự ngày hội có đồng chí Cao Huy - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các Sở, Ban, ngành của tỉnh có liên quan cùng đông đảo các đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Toàn cảnh Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông có chủ đề "Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên". Ngày hội được tổ chức với mục đích tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên về luật giao thông và những ảnh hưởng TNGT đối với cộng đồng. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, góp phần giảm thiểu TNGT trong đối tượng đoàn viên thanh niên.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Châu Ngọc Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh nhấn mạnh nguyên nhân gây ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông một phần là do ý thức, hành vi tùy tiện không tuân thủ các quy định khi tham gia giao thông. Trong đó, đoàn viên, thanh niên chiếm một số lượng không nhỏ. Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông với chủ đề "Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên" là dịp để tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, nâng cao nhận thức và ý thức của đoàn viên thanh niên tôn trọng và tuân thủ các quy định về an toàn khi tham gia giao thông nhằm giảm thiếu tai nạn.

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông cũng đã diễn ra với nhiều hoạt động có ý nghĩa như tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông, biểu diễn các tiểu phẩm, phát tờ rơi tuyên truyền và thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh, chiếu các tiểu phẩm tuyên truyền Luật giao thông đường bộ.

Lãnh đạo tỉnh trao mũ bảo hiểm cho đoàn viên tiêu biểu Trường THPT dân tộc nội trú  N'Trang Lơng

Nhân dịp này, Công ty TNHH xe máy Lai Hương đã tặng 30 mũ bảo hiểm cho đoàn viên tiêu biểu Trường THPT dân tộc nội trú  N'Trang Lơng.

Tấn Lê

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 2
Tổng: 0