AN NINH - QUỐC PHÒNG

Danh sách 06 trường hợp đã hoàn thành thời gian thực hiện cách ly y tết tại khu cách ly tập trung thành phố Gia Nghĩa
Ngày đăng 27/07/2021 | 08:27  | View count: 10619

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người thành phố Gia Nghĩa vừa ban hành Quyết định phê duyệt danh sách 06 trường hợp đã hoàn thành thời gian thực hiện cách ly y tết tại khu cách ly tập trung thành phố Gia Nghĩa.

Danh sách chi tiết tại đây

Các trường hợp đã thực hiện cách ly tại khu cách ly y tế tập trung thành phố Gia Nghĩa; sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo quy định tại Công văn số 1659/CV-BCĐ ngày 13/7/2021 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người thành phố Gia Nghĩa có trách nhiệm thanh toán tiền ăn 80.000 đồng/người/ngày theo quy định tại Nghị quyết số 16/NQ-CP ngày 08/02/2021 của Chính phủ về chi phí cách ly y tế, khám, chữa bệnh cho chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú để tiếp tục quản lý, cách ly tại nhà theo đúng quy định. Nếu thấy có một trong các biểu hiện sốt/ho/khó thở/đau rát họng phải chủ động đến cơ sở y tế để khám, điều trị kịp thời.

Giao chủ tịch UBND các xã, phường: Đắk R'Moan, Nghĩa Trung, Nghĩa Thành, Nghĩa Tân chỉ đạo tổ chức quản lý, giám sát thực hiện nghiêm việc tổ chức cách ly y tế tại nhà, giám sát y tế đối với người cách ly trong thời gian cách ly và sau khi kết thúc cách ly theo quy định.

H.M

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0