AN NINH - QUỐC PHÒNG

Công an huyện Cư Jút trao tặng quà cho nữ phó Bí thư đoàn xã mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ngày đăng 23/06/2021 | 09:48  | View count: 70304

Hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, vừa qua, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã đến thăm hỏi và trao tặng quà cho đồng chí Phạm Thị Huê (SN 1990), Phó bí thư đoàn xã Đăk Wil, huyện Cư Jút đang mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo và CBCS Công an huyện Cư Jút thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho đồng chí Phạm Thị Huê

Thay mặt lãnh đạo và CBCS Công an huyện, Thượng tá Nguyễn Văn Lâm – Phó trưởng Công an huyện Cư Jút đã tận tay trao tặng số tiền 25 triệu đồng (trong đó 5 triệu đồng là tiền của lãnh đạo Công an tỉnh ủng hộ và 20 triệu đồng là tiền CBCS, đoàn viên thanh niên, Hội viên Hội phụ nữ Công an huyện quyên góp ủng hộ) cho đồng chí Phạm Thị Huê. Đồng thời khẳng định, món quà tuy giá trị không lớn nhưng đây là tình cảm của lãnh đạo Công an tỉnh và CBCS Công an huyện Cư Jút nhằm góp phần động viên tinh thần, chia sẻ với đồng chí Huê và gia đình trong những lúc khó khăn để đồng chí có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, đồng chí Phạm Thị Huê, là một Phó bí thư đoàn xã luôn năng nổ, nhiệt huyết, tích cực trong các hoạt động xã hội và phong trào, được các cấp lãnh đạo ghi nhận, đánh giá cao. Đồng chí Huê đang bị bệnh ung thư đáy lưỡi di căn và phải nằm một chỗ, mọi sinh hoạt phải nhờ người thân, đang rất cần đến sự giúp đỡ của những tấm lòng nhân ái..

Minh Quỳnh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 6
Tổng: 0