TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
26/02/2021 | 14:44  | View count: 27374

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), sáng ngày 26/2, Đoàn công tác của tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế tại các đơn vị: Sở Y tế; Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Bệnh xá Quân y (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh) và Bệnh xá Công an tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nghe các đơn vị báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong thời gian qua.

Đoàn công tác thăm, tặng hoa chúc mừng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đồng chí chúc mừng những thành tích của các đơn vị trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, đáp ứng yêu cầu khám và điều trị bệnh cho Nhân dân; biểu dương các đơn vị đã có sự phối hợp kịp thời, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch Covid-19 nhất là trong dịp Tết vừa qua. Qua đó, đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống, thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu không ngừng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chuẩn bị tốt các điều kiện nhân lực, vật lực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn công tác thăm và tặng hoa chúc mừng tại Bệnh xá Quân y

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và mong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong ngành phát huy truyền thống, đoàn kết, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra.

Đoàn công tác thăm và tặng hoa chúc mừng tại Bệnh xá Công an tỉnh

Song Nguyên