TIN TỨC - SỰ KIỆN

Công an Đắk Nông quyên góp 600 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ, lụt
26/10/2020 | 16:12  | View count: 68041

Nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn, thiệt hại, mất mát do lũ lụt gây ra cho các tỉnh miền Trung, từ ngày 21 đến ngày 26 tháng 10, Công an các đơn vị, địa phương thuộc tỉnh Đắk Nông đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bi lũ lụt.

CBCS Công an huyện Đắk Mil quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung

Tại lễ phát động, lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị, Công an các huyện, thành phố đã kêu gọi toàn thể CBCS, đoàn viên, hội viên thuộc các đơn vị phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng chia sẻ khó khăn, ủng hộ vật chất, nhu yếu phẩm, kinh phí nhằm giúp đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuốc sống.  

Ngay sau lễ phát động, CBCS các đơn vị đã quyên góp được 600 triệu đồng để chuyển đến các đơn vị chức năng để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả, thiệt hại do lũ lụt gây ra. Trong đó, Công an huyện Đắk Mil là 103.600.000đ; Công an huyện Krông Nô là 49.800.000đ; Công an huyện Đắk G'long là 45.340.000đ; Công an thành phố Gia Nghĩa là 49.000.000đ; Công an huyện Đắk Song là 30.000.000đ; Công an huyện Tuy Đức là 33.800.000đ; Phòng Hậu cần 40.550.000đ; Phòng Cảnh sát kinh tế là 20.000.000đ .....  

Các hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông phân loại quần áo để đóng gói ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung

Cùng với việc quyên góp, ủng hộ tiền, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị còn tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ hơn 4 tấn quần áo các loại cùng nhiều nhu yếu phẩm khác để chuyển ra đồng bào các tỉnh miền Trung.

Trước đó, hưởng ứng kêu gọi của Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông hướng về đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã kêu gọi cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng phát huy tinh thần "tương thân tương ái", tích cực ủng hộ chia sẻ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt sớm ổn định cuộc sống. Tất cả các hoạt động đóng góp bao gồm tiền mặt và hiện vật như quần áo, chăn, màn, sách, vở, thực phẩm… sẽ được Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh có trách nhiệm tiếp nhận, bảo quản và có phương án vận chuyển, hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào miền Trung, bảo đảm an toàn, tiết kiệm và phù hợp với điều kiện thực tế.

Minh Quỳnh