TIN TỨC - SỰ KIỆN

UBND tỉnh họp chỉ đạo xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch và xúc tiến đầu tư năm 2020
10/06/2020 | 08:36  | View count: 18482

Chiều ngày 9/6, UBND tỉnh tổ chức họp chỉ đạo xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch và xúc tiến đầu tư năm 2020 tại tỉnh Đắk Nông. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì; lãnh đạo các sở, ngành có liên quan tham dự.


Theo kế hoạch trong năm 2020, tỉnh Đắk Nông sẽ tổ chức các hoạt động: Cuộc thi ảnh "Văn hóa, còn người và cảnh đẹp tỉnh Đắk Nông"; Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II; Vòng bán kết và chung kết Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam; Hội chợ các sản phẩm đặc trưng của các nước Đông Nam Á và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2020. 
Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thông qua kế hoạch tổ chức từng hoạt động như về thời gian, địa điểm, nội dung, kinh phí thực hiện…
Phát biểu kết luận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn việc tổ chức các hoạt động nhằm để quảng bá thế mạnh của tỉnh Đắk Nông về các lĩnh vực văn hóa, du lịch, thương mại, đồng thời giới thiệu đến bạn bè trong nước và quốc tế về tiềm năng, lợi thế của tỉnh nhằm thu hút đầu tư. Do đó, để các hoạt động diễn ra đạt kết quả cao, đồng chí giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sớm hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan và xây dựng kế hoạch chi tiết từng hoạt động. Các sở, ban, ngành theo chức năng, nhiệm vụ được giao cùng phối hợp chặt chẽ với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để các hoạt động diễn ra theo đúng kế hoạch. 


Song Nguyên