TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đội CSGT Công an huyện Đắk G’long phát gần 6000 khẩu trang y tế miễn phí cho khách tham quan du lịch và nhân dân
21/02/2020 | 15:01  | View count: 7687

Mặc dù đến thời điểm hiện nay địa bàn tỉnh Đắk Nông chưa ghi nhận trường hợp nào mắc bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, nhưng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, liên tục trong 3 tuần liền, cứ vào ngày thứ 7 hàng tuần, CBCS Đội CSGT Công an huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông phối hợp với Đoàn viên, thanh niên xã Quảng Khê tổ chức cấp phát khẩu trang y tế và nước uống miễn phí cho khách tham quan du lịch và nhân dân trên địa bàn huyện.

CBCS Đội CSGT Công an huyện Đắk Glong phát khẩu trang y tế và nước uống miễn phí cho người dân

Theo đó, cùng với việc cấp phát khẩu trang miễn phí tại khu vực giải quyết thủ tục hành chính ở trụ sở Công an huyện, Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Đắk G'long đã phối hợp với Đoàn viên, thanh niên xã Quảng Khê cấp phát khẩu trang y tế, nước uống miễn phí và hướng dẫn nhân dân sử dụng khẩu trang đúng cách, phương pháp chăm sóc sức khỏe để phòng chống dịch bệnh, đồng thời tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Qua đó đã cấp phát miễn phí gần 6.000 khẩu trang y tế, hơn 6.500 chai nước cho khách tham quan du lịch và nhân dân trên địa bàn.

Tại trụ sở tiếp công dân của Công an huyện Đắk G'long, những ngày này có khá nhiều người dân đến giải quyết các thủ tục hành chính. Khác với thường ngày, bên cạnh việc hướng dẫn người dân giải quyết nhanh gọn các thủ tục, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện còn phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân. Đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp cơ bản để phòng, chống dịch Covid-19 và đặc biệt là việc sử dụng khẩu trang đúng cách để phòng ngừa dịch bệnh.

Cấp phát nước và khẩu trang y tế cho khách du lịch và người dân

Chương trình cấp khẩu trang y tế và nước uống miễn phí cho người dân của CBCS Đội CSGT Công an huyện Đắk Glong được triển khai thực hiện bằng nguồn kinh phí quyên góp, ủng hộ của cán bộ chiến sỹ trong đơn vị. Việc làm này của lực lượng CSGT Công an huyện Đắk G'long góp phần chung tay với toàn xã hội trong việc phòng, chống dịch dịch Covid-19.


 
Minh Quỳnh