TIN TỨC - SỰ KIỆN

KBNN tỉnh Đắk Nông thăm, tặng quà tại bon Bukol và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 761
15/01/2020 | 10:05  | View count: 33097

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại bon Bukol, phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 761.

Thăm, tặng quà và chúc tết tại bon Bukol, phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa

Theo đó, chiều ngày 08/01/2020, Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên KBNN tỉnh Đắk Nông đã đến thăm và tặng 20 suất quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở bon Bukol, phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa mỗi suất quà gồm gạo nếp, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường và bánh kẹo. 

Ngày 10/01/2020, đồng chí Đào Văn Kỷ - Phó Giám đốc KBNN Đắk Nông cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại Đồn Biên phòng 761. Thay mặt Ban lãnh đạo KBNN tỉnh Đắk Nông đồng chí tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ nhân dịp Tết đến xuân về. Đồng thời chúc các cán bộ, chiến sỹ và gia đình năm mới mạnh khỏe, đoàn kết, giành được nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn các đồng chí cán bộ, chiến sỹ tiếp tục vững tay súng, bảo vệ vững chắc biên cương của tổ quốc, chủ quyền an ninh quốc gia.

Thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 761

Đồng chí Phạm Quốc Tuấn - Đồn trưởng Đồn Biên phòng 761 đã cám ơn đoàn công tác của KBNN tỉnh Đắk Nông đã đến thăm hỏi, chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại Đồn Biên phòng 761. Đồng chí khẳng định: Những tình cảm của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên KBNN tỉnh Đắk Nông dành cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 761 sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh để các chiến sĩ Đồn biên phòng hoàn thành suất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao".


Phan Ngọc Trang