TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội thảo-Hội thao báo chí khu vực Tây Nguyên lần thứ VIII-năm 2018
28/05/2018 | 08:06  | View count: 4969

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), trong các ngày 25-26/5, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã diễn ra Hội thảo-Hội thao báo chí khu vực Tây Nguyên lần thứ VIII-2018 do Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk đăng cai tổ chức.

5 đoàn Hội Nhà báo các tỉnh trong khu vực gồm: Lâm Đồng, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai đã tham dự.

Hội thảo khẳng định, Hội Nhà báo có vai trò, trách nhiệm rất lớn đối với chất lượng nghiệp vụ và đạo đức của người làm báo

Về phần hội thảo, với chủ đề "Vai trò của Hội Nhà báo trong việc nâng cao chất lượng nghiệp vụ và đạo đức của người làm báo", tham luận của các đoàn nhấn mạnh chất lượng nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp có mối quan hệ chặt chẽ và hết sức quan trọng đối với người làm báo. Vì vậy, Hội Nhà báo có vai trò, trách nhiệm rất lớn trong việc nâng cao chất lượng nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo. Bên cạnh nỗ lực của mỗi cá nhân, Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí phải luôn đồng hành cùng hội viên, nhà báo trong việc nâng cao nghiệp vụ, giữ gìn đạo đức nghề nghiệp trong sáng. Trong giai đoạn hiện nay, để đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập ngày càng sâu rộng, đòi hỏi Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí và những người làm báo cần có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định, phẩm chất đạo đức trong sáng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ tinh thông.

Gần 100 vận động viên là cán bộ, hội viên Hội Nhà báo các tỉnh trong khu vực tham dự Hội thao

Về phần hội thao, gần 100 vận động viên là cán bộ, hội viên Hội Nhà báo các tỉnh trong khu vực đã cùng nhau tranh tài 4 môn: bóng đá mini nam, cầu lông, bóng bàn, kéo co, với nhiều nội dung thi đấu. Theo kết quả từng nội dung thi đấu, Ban tổ chức cũng đã trao các giải cho các đoàn, vận động viên đạt thành tích cao.

Kéo co luôn là môn thi đấu hấp dẫn, thu hút khán giả cổ vũ

Hội thảo-Hội thao báo chí khu vực Tây Nguyên là hoạt động thường niên do Hội Nhà báo các tỉnh trong khu vực luân phiên đăng cai tổ chức để cán bộ, hội viên có dịp học hỏi, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết với nhau. Hội thảo-Hội thao báo chí khu vực Tây Nguyên lần thứ IX -năm 2019 sẽ do Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông đăng cai tổ chức tại thị xã Gia Nghĩa năm 2019.

Đoàn Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông (áo đỏ) và đoàn Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai (áo vàng) vào chung kết bóng đá nam

Đoàn Hội Nhà báo Đắk Nông giành giải nhất môn kéo co

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải (bên trái) Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông-Tổng Biên tập Báo Đắk Nông nhận cờ luân lưu tổ chức Hội thảo-Hội thao báo chí khu vực Tây Nguyên lần thứ IX năm 2019

Theo Đắk Nông Online