TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kết quả chấm chọn Logo Công viên địa chất núi lửa Krông Nô- Đắk Nông
08/05/2018 | 14:39  | View count: 6273

Chiều 7/5, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác Logo Công viên địa chất núi lửa Krông Nô- Đắk Nông đã tổ chức họp để xem xét, thống nhất kết quả chấm chọn các tác phẩm tham dự. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chủ trì.

Toàn cảnh cuộc họp

Theo báo cáo tại cuộc họp, sau khi công bố rộng rãi Thể lệ cuộc thi sáng tác logo Công viên địa chất trên toàn quốc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhận được tổng số 28 tác phẩm của 17 tác giả dự thi ở các tỉnh, thành trong cả nước. Nhìn chung mẫu logo dự thi bám sát nội dung và yêu cầu thể lệ cuộc thi, thể hiện được văn hóa, con người và cảnh quan thiên nhiên đặc trưng của tỉnh Đắk Nông. Tại vòng chung khảo, Hội đồng giám khảo đã phân tích cụ thể từng tác phẩm và xem xét các tiêu chuẩn theo yêu cầu và chọn tác phẩm MS 05 của Cù Hồng Sơn (Hà Nội) đạt giải nhất và 3 tác phẩm còn lại đạt giải khuyến khích.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức cuộc thi đã thảo luận, đóng góp ý kiến xung quanh tác phẩm MS 05 của Cù Hồng Sơn (Hà Nội) đạt giải nhất như màu sắc, bố cục, hình ảnh núi lửa, miệng núi lửa…

Tác phẩm MS 05 của Cù Hồng Sơn (Hà Nội) được lựa chọn

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh cho rằng, cả 4 tác phẩm logo về cơ bản đều đáp ứng được các tiêu chí mà Ban tổ chức đưa ra. Trong đó tác phẩm Mã số 05 của tác giả Cù Hồng Sơn - Thành phố Hà Nội về hình ảnh và bố cục hài hòa có tính mỹ thuật cao nên được lự chọn. Đồng chí cũng đề nghị Ban tổ chức cần trao đổi với tác giả để điều chỉnh một số chi tiết cần thiết để đảm bảo theo yêu cầu.

Tấn Lê