TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tặng Bằng khen cho 02 cá nhân có hành động dũng cảm cứu người.
13/10/2022 | 21:47  | View count: 11561

Tối ngày 13/10, tại UBND huyện Cư Jút, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, Sở Nội vụ đã tổ chức Tuyên dương và trao bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 thanh niên là Trần Kiêm Hiếu và Nguyễn Minh Trí (cùng trú tại huyện Cư Jút) vì đã hành động dũng cảm cứu người trên sông Sêrêpôk.

Trước đó, trưa ngày 12/10, có một cô gái ở Đắk Lắk đã đến cầu quốc lộ 14 bỏ lại xe máy và quần áo trên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử. Ngay khi thấy cô gái nhảy xuống sông, anh Trần Kiêm Hiếu và anh Nguyễn Minh Trí trú đã lao ra giữa dòng sông cứu vớt đưa vào bờ an toàn.

Nhằm kịp thời ghi nhận và biểu dương anh Trần Kiêm Hiếu và  anh Nguyễn Minh Trí đã có hành động dũng cảm cứu người, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen đột xuất cho 02 cá nhân trên.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Giám đốc Sở Nội vụ thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và tặng hoa chúc mừng. Đồng chí ghi nhận và biểu giương hành động dũng cảm cứu người của anh Trần Kiêm Hiếu và anh Nguyễn Minh Trí, và  mong muốn hành động đẹp sẽ tiếp tục lan toả trong cộng đồng.

Song Nguyên