TIN TRONG NƯỚC

Công ty Điện lực Đắk Nông: Tăng cường thanh toán tiền điện qua Mobile Money
Ngày đăng 16/05/2022 | 10:00  | View count: 1387

Nhằm cung cấp cho khách hàng sử dụng điện thêm một kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt: Đơn giản – An toàn và Tiện lợi, theo đúng định hướng của Chính phủ về xây dựng quốc gia số. Tổng công ty Điện lực miền Trung đã hợp tác với Tổng công ty Truyền thông (VNPT – Media), Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel) trong việc triển khai phương thức thanh toán tiền điện qua tài khoản Mobile Money từ tháng 12/2021.

Hiện nay, để phát triển thanh toán không dung tiền mặt, Công ty Điện lực Đắk Nông đã triển khai các kênh thanh toán tiền điện qua các phương tiện như: Website https://cskh.cpc.vn; ứng dụng: EVNCPC CSKH (trên IOs và Android); trích nợ tự động thông qua ngân hàng; thanh toán qua internet banking/ mobile banking; thanh toán qua Cổng dịch vụ công quốc gia; thanh toán qua các ví điện tử (VNPTPAY; PAYOO; VIETTELPAY; MOMO; VNPAY; ZALOPAY; VIMO; SHOPEEPAY…).

Việc hợp tác và đưa Mobile-Money vào kênh thanh toán tiền điện giúp đa dạng thêm các phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ này hướng đến những khách hàng khu vực nông thôn, miền núi, hải đảo… những nơi chưa thể tiếp cận với dịch vụ internet.

Để sử dụng thanh toán bằng tài khoản tiền di động Mobile Money, các thuê bao VinaPhone và Viettel chỉ cần đăng ký dịch vụ là có thể thanh toán hóa đơn tiền điện trực tuyến ngay cả trên điện thoại di động phổ thông (không phải smartphone) nhờ đặc tính không cần kết nối internet, không cần tài khoản ngân hàng của Mobile Money.

* Đường link tài liệu, video clip quảng bá thanh toán tiền điện qua Mobile Money:

https://drive.google.com/drive/folders/1KJ2lakZIQr6I5xcf3TH6QSOFCc8kDyow?usp=sharing

Cú pháp đăng ký

H.M