TIN NỔI BẬT

Bộ Ngoại giao bổ nhiệm Người phát ngôn mới
Ngày đăng 31/03/2017 | 14:29  | View count: 3580

Bà Lê Thị Thu Hằng sẽ thay ông Lê Hải Bình giữ chức Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí và Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam từ tháng 4/2017.

Tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, diễn ra vào chiều 30/3, ông Lê Hải Bình cho biết, đây là buổi họp báo cuối cùng của ông trên cương vị Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao và chính thức giới thiệu bà Lê Thị Thu Hằng là Người phát ngôn mới của Bộ. 

"Tôi xin gửi đến quý vị và các bạn phóng viên trong và ngoài nước lời cảm ơn về sự hỗ trợ quý báu, sự hợp tác đã dành cho tôi cũng như Vụ Thông tin báo chí Bộ Ngoại giao trong thời gian qua. Tôi tin tưởng cũng như hy vọng sâu sắc tất cả những hỗ trợ đó sẽ được dành cho người kế nhiệm của tôi, bà Lê Thị Thu Hằng", ông Lê Hải Bình nói.

Phát biểu trước báo giới về vai trò mới của mình, bà Lê Thị Thu Hằng cho biết, đây là sự trở về của bà đối với công việc bà đã gắn bó nhiều năm; bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ báo chí trong và ngoài nước trong quá trình công tác tại Vụ Thông tin báo chí; đồng thời hy vọng sẽ làm tốt vai trò của mình trong công tác tuyên truyền thông tin đối ngoại của Việt Nam ra thế giới.

Bà Lê Thị Thu Hằng, sinh năm 1972, có bằng cử nhân Anh văn và cử nhân luật; học cao học ngành ngoại giao và truyền thông quốc tế tại Đại học Tây Anh.

Như vậy, bà Lê Thị Thu Hằng là nữ Phát ngôn viên thứ tư của Bộ Ngoại giao, sau các bà Hồ Thể Lan, Phan Thúy Thanh và Nguyễn Phương Nga.

Theo chinhphu.vn