TIN NỔI BẬT

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu về cải cách hành chính năm 2022
Ngày đăng 02/12/2022 | 15:58  | View count: 84900

Chiều ngày 02/12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu về cải cách hành chính năm 2022. Tham dự Cuộc thi có Ban Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; Đại diện Sở Nội vụ có đồng chí Bùi Văn Cường, Phó Trưởng phòng Cải cách hành chính - Văn thư lưu trữ; công chức, viên chức và người lao động của Sở. Đồng chí Trần Văn Thương, TUV, Giám đốc Sở dự và phát biểu khai mạc.

Cuộc thi có dự tham gia của 05 đội thi thuộc các phòng: Công nghệ thông tin; Bưu chính Viễn Thông; Thông tin Báo chí Xuất bản; Thanh tra và Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.

Toàn cảnh cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối đổi mới của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động và nâng cao hiểu hiết rèn luyện kỹ năng hoạt động của công chức, viên chức, người lao động nhất là kỹ năng tuyên truyền vận động và đặc biệt là phát huy sáng kiến trong thực thi công vụ.

Đồng chí Trần Văn Thương, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Cuộc thi

Khai mạc cuộc thi, đồng chí Trần Văn Thương Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở mong muốn các đội thi tham gia với tinh thần hăng hái, nhiệt tình và lan tỏa Cuộc thi để gặt hái nhiều ý tưởng, đóng góp cho phát triển của Sở Thông tin và Truyền thông nói riêng và của tỉnh Đắk Nông nói chung.

Ban giáo khảo tập trung theo dõi phần thi của các đội

Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho các đội 

Cuộc thi diễn ra rất sôi nổi và quyết liệt tranh tài giữa các đội thi, cùng với tinh thần làm việc nghiêm túc, đầy trách nhiệm của Ban tổ chức, kết quả chung cuộc: Phòng Công nghệ thông tin đã xuất sắc chiến thắng và giành giải Nhất; Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đạt giải Nhì; Phòng Thanh tra đạt giải Ba.

Cuộc thi không chỉ là dịp giao lưu, học hỏi và nâng cao kĩ năng cho lực lượng công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông mà còn nâng cao ý thức trách nhiệm, góp phần thực hiện đầy đủ, hiệu quả hơn các công tác cải cách hành chính, đồng thời giúp công chức, viên chức nhận thức sâu sắc và quyết tâm hơn trong việc ứng dụng tin học, công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý Nhà nước.

 

Thảo Diệp