TIN NỔI BẬT

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tập đoàn TH
Ngày đăng 16/09/2022 | 16:30  | View count: 6610

Sáng 16/9, Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn TH. Các đồng chí: Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan tham dự buổi làm việc.

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành liên quan làm việc với Tập đoàn TH

Tại buổi làm việc, bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH đã chia sẻ về cách thức đầu tư, các lĩnh vực thế mạnh và các dự án lớn đang được tập đoàn triển khai. Tập đoàn TH đề nghị tỉnh cho phép nghiên cứu, khảo sát đề xuất đầu tư các dự án trên địa bàn Đắk Nông.

Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH đề nghị nghiên cứu, khảo sát đầu tư tại Đắk Nông

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông đã giới thiệu sơ lược về tiềm năng, thế mạnh và định hướng kêu gọi đầu tư, phát triển của tỉnh.

Đắk Nông rất mong muốn có những doanh nghiệp lớn như Tập đoàn TH đến khảo sát, đầu tư tại tỉnh để góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông Lưu Văn Trung chia sẻ về tiềm năng, thế mạnh của Đắk Nông

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh rất hoan nghênh và đánh giá cao việc Tập đoàn TH đã trở lại Đắk Nông. Tỉnh rất mong muốn lần trở lại này, Tập đoàn TH sẽ nghiên cứu, khảo sát được những dự án tiềm năng để đầu tư tại địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông Ngô Thanh Danh rất mong sẽ có những doanh nghiệp lớn đến đầu tư tại tỉnh

Nếu Tập đoàn TH chọn Đắk Nông là điểm đến để đầu tư, tỉnh sẽ tạo điều kiện tối đa để doanh nghiệp triển khai các dự án. "Đắk Nông cam kết sẽ đồng hành với các nhà đầu tư tháo gỡ mọi khó khăn để các dự án đầu tư tại tỉnh có thể sớm triển khai, đi vào vận hành và đạt kết quả cao nhất", đồng chí Ngô Thanh Danh nhấn mạnh.

Theo báo Đắk Nông điện tử