TIN NỔI BẬT

Hội thi nấu ăn với Chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”
Ngày đăng 28/06/2022 | 16:05  | View count: 2315

Sáng ngày 28/6/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn lao động và Hội Liên hiệp phụ nữ tổ chức ngày hội Thi nấu ăn với Chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.

Toàn cảnh Hội thi nấu ăn

Tham dự Hội thi Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Công tác Gia đình tỉnh Đắk Nông; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và cùng với 41 gia đình công chức, viên chức, người lao động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Tôn Thị Ngọc Hạnh trao hoa cho Ban giám khảo Hội thi

Nhân kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 (28/6/2001-28/6/2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn lao động và Hội Liên hiệp phụ nữ tổ chức ngày Hội Thi nấu ăn với mục đích nhằm thắp lên tinh thần hướng về gia đình, hướng về tổ tiên, từ đó nuôi dưỡng nhũng tình cảm tốt đẹp, những giá trị nhân văn cao quý của dân tộc. Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đã trở thành ngày ghi nhớ và phát huy truyền thống, nề nếp gia phong; đánh thức mỗi người suy ngẫm sâu sắc hơn và hành động thiết thực hơn để xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, tiến bộ, hướng tới dự phát triển bền cũng của Gia đình và của Tổ quốc.

Các tiêu chí đề ra cho Hội thi, các gia đình đều tuân thủ, bám sát và đầy tính sáng tạo, họ đã lựa chọn được những thực phẩm tươi, ngon, sạch, bảo đảm vệ sinh, độ dinh dưỡng cao và quan trọng không vượt qua số tiền quy định cho mỗi đội thi mà vẫn đảm bảo nấu 03 món chính và 01 món tráng miệng với giá trị 150.00đ.

Sau 90 phút với những đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo và biết cách sắp xếp thời gian hợp lý của các gia đình đã chế biến và trình bày được những món ăn không những đẹp mắt mà còn ngon và mang đậm hương vị ẩm thực mọi vùng miền của ba miền Bắc, Trung, Nam.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tham quan món ăn các gia đình thể hiện

Sau một buổi diễn ra Hội thi trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy nhiệt huyết của các gia đình với một tinh thần làm việc cẩn trọng nghiêm túc, đầy trách nhiệm của của Ban tổ chức, Ban giáo khảo Hội thi nấu ăn đã chọn ra 22 giải thưởng, trong đó có 10 giải Khuyến khích; 5 giải C, 4 giải B và 3 giải A.

 

Các gia đình đạt Giải Khuyến khích

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các Gia đình đạt giải C

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các Gia đình đạt giải B

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các Gia đình đạt giải A

Huy Hoàng