TIN KINH TẾ - XÃ HỘI

Ngành Y tế Đắk Nông đạt giải B tại Hội thi tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ”
Ngày đăng 03/12/2019 | 16:15  | View count: 50211

Mới đây, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thi tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “ Xanh-Sạch-Đẹp’’ ngành Y tế khu vực VI, năm 2019 do Bộ Y tế tổ chức, với sự tham gia của 17 đơn vị y tế trong khu vực.

 

Phần thi tiểu phẩm của ngành Y tế tỉnh Đắk Nông tại hội thi

Đội thi ngành Y tế Đắk Nông đã thể hiện khả năng qua những phần thi: chào hỏi, tiểu phẩm, ứng xử… mang đậm ý nghĩa của chủ đề hội thi đề ra. Các phần thi đều được Ban tổ chức đánh giá cao và mang tính nhân văn sâu sắc. Kết quả, đội thi ngành Y tế tỉnh Đắk Nông đã đạt giải B và giải phong cách.

Hội thi là hoạt động nhằm biểu dương tinh thần đoàn kết, đồng lòng quyết tâm đổi mới của các đơn vị trong ngành Y tế, là dịp để đội ngũ cán bộ trong toàn ngành gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động chuyên môn, chăm sóc phục vụ người bệnh.

Qua đây, đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh cùng nhau cam kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ y tế thanh lịch, văn minh.

Theo Báo Đắk Nông điện tử