TIÊU ĐIỂM

Chung kết Hội thi nét đẹp phụ nữ tỉnh Đắk Nông lần thứ III, năm 2017
Ngày đăng 24/08/2017 | 08:34  | View count: 5450

Tối 23/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra vòng chung kết và trao giải Hội thi nét đẹp phụ nữ tỉnh Đắk Nông lần thứ III, năm 2017 do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức.

Văn nghệ chào mừng


Các đồng chí: Điểu K'Ré - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nguyên; Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Kim Huy - UVBTV, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy; Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và cổ động viên từ các huyện, thị đã tham dự và cổ vũ cho Hội thi.

Các đại biểu tham dự


Tại vòng chung kết Hội thi có 25 thí sinh đến từ 12 đơn vị (gồm Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thị, Hội trực thuộc và Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh) tham gia tranh tài. Đây là các thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua những vòng thi cấp cơ sở để về dự Hội thi cấp tỉnh.

Phần thi trình diễn trang phục truyền thống


Hội thi nét đẹp phụ nữ tỉnh Đắk Nông lần thứ III, năm 2017 được tổ chức nhằm phát huy tài năng, trí tuệ, và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ tỉnh Đắk Nông trong thời kỳ mới, hướng tới Chân – Thiện – Mỹ, tạo điều kiện giao lưu học hỏi sôi nổi trong các tầng lớp phụ nữ, qua đó bảo tồn, giữ gìn nét văn hóa đậm đà bản sắc các dân tộc tỉnh Đắk Nông. Theo đó, mỗi thí sinh tham gia cuộc thi phải trải qua 3 phần thi: ứng xử, năng khiếu và trang phục.

Các thí sinh biểu diễn trang phục truyền thống của đa dạng các vùng, miền, dân tộc


Trong đêm chung kết, các thí sinh đã biểu diễn phần thi trang phục, bao gồm trang phục truyền thống và trang phục dạ hội. Riêng phần thi ứng xử và phần thi năng khiếu đã diễn ra vào buổi sáng và buổi chiều cùng ngày. 

Vẻ đẹp của các thí sinh trong trang phục áo dài Việt Nam


Theo đánh giá từ Ban tổ chức, các thí sinh tham dự Hội thi năm nay không chỉ đẹp về hình thức mà còn rất thông minh, khéo léo trong trả lời các câu hỏi kiến thức và xử lý tình huống; thể hiện năng khiếu đa dạng từ hát, múa, nhảy đến hùng biện. Ở phần thi trang phục, bằng sự tự tin, duyên dáng của mình, các thí sinh đã khiến những bộ trang phục dù là truyền thống hay dạ hội cũng đều tỏa sáng trên sân khấu, mang lại nhiều cảm xúc, ấn tượng cho người xem.

Phần trình diễn trang phục dạ hội của tất cả các thí sinh


Kết thúc Hội thi, thí sinh Nguyễn Hoàng Tuyết Xinh đến từ huyện Đắk Mil đã xuất sắc giành giải nhất. Giải nhì thuộc về các thí sinh: Lê Thị Thu (Đắk Song), Hoàng Thị Ngọc Anh (Đắk Mil); giải ba thuộc về các thí sinh: Trần Thanh Tuyền (Krông Nô); Dương Thị Thùy Trang (Liên đoàn Lao động tỉnh), Tống Thị Tuyền (Đắk R'lấp). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải khuyến khích; giải cho các thí sinh thể hiện xuất sắc nhất ở mỗi phần thi; giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị có thí sinh tham dự. 

Nét đẹp tự tin, hiện đại của các thí sinh trong trang phục dạ hội

 

Đồng chí Điểu K'ré và đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh trao giải cho thí sinh đạt giải nhất Hội thi

 

Trao giải nhì cho các thí sinh 

 

Trao giải ba cho các thí sinh

 

Sam Nguyễn