THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Tuyên dương 34 giáo viên trẻ tiêu biểu năm 2020
18/11/2020 | 16:03  | View count: 82596

Sáng 18/11, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp tổ chức Diễn đàn “Những điều thầy chưa kể” và tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu năm 2020, với sự tham dự của đông đảo giáo viên, học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Chương trình diễn ra các hoạt động như: giao lưu văn nghệ, chiếu phim phóng sự về những giáo viên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh; giao lưu, tọa đàm với các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý cùng các em học sinh.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen và tuyên dương 34 giáo viên trẻ tiêu biểu năm 2020 vì đã có thành tích xuất sắc trong dạy học, vượt qua khó khăn đưa tri thức đến với các em học sinh.

Giao lưu với các giáo viên trẻ tiêu biểu

Chương trình là hoạt động thiết thực kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm cổ vũ, động viên, tri ân những đóng góp và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của các giáo viên trẻ trong sự nghiệp giáo dục, chăm lo cho thiếu nhi; tạo sự quan tâm và kêu gọi xã hội tiếp tục giúp đỡ, ủng hộ đội ngũ giáo viên, học sinh ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện khó khăn trên địa bàn.

Tỉnh đoàn tặng Bằng khen và tuyên dương 34 giáo viên trẻ tiêu biểu năm 2020

Tỉnh đoàn cũng trao quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ hỗ trợ pháp lý cho trẻ em tỉnh Đắk Nông với 15 thành viên. Câu lạc bộ được thành lập nhằm thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ pháp lý; nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, mô hình, tư vấn phòng ngừa, can thiệp, hỗ trợ trẻ em trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em.

Ra mắt Câu lạc bộ hỗ trợ pháp lý cho trẻ em tỉnh Đắk Nông

Theo Báo Đắk Nông Điện tử