THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Hội chợ hàng Việt Nam năm 2020
05/11/2020 | 15:48  | View count: 46329

ối 4/11, tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông), Sở Công thương phối hợp với Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Quảng cáo VIETAD tổ chức khai mạc “Hội chợ hàng Việt Nam năm 2020”.

Hội chợ có hơn 200 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Ngoài các gian hàng chung của tỉnh và các huyện, thành phố, Hội chợ còn có sự tham gia của 170 gian hàng giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

Các mặt hàng tại Hội chợ đều được sản xuất tại Việt Nam như: Giống cây trồng, nông sản, sản phẩm công nghiệp chế biến, thức ăn chăn nuôi, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp, máy móc thiết bị, hàng tiêu dùng…

Lãnh đạo Sở Công thương trao quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020

Đây là cơ hội để người dân trên địa bàn tỉnh được tiếp cận với hàng Việt Nam chất lượng cao, góp phần kết nối cung-cầu, mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm được sản xuất trong nước và hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động.

Khách hàng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của huyện Krông Nô

Tại lễ khai mạc, UBND tỉnh đã trao quyết định công nhận 9 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020 cho các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến, hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 10/11/2020.

Theo báo Đắk Nông Online