THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Đoàn Tham tán chính trị Liên minh Châu Âu thăm và làm việc tại Đắk Nông
28/11/2018 | 09:12  | View count: 11254

Chiều ngày 27/11, Đoàn Tham tán Chính trị của Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam do Ngài Juan Zaratiegui, Phó Trưởng Ban Chính trị, Báo chí và Thông tin làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Nông. Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành có liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giới thiệu với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong những năm qua, tỉnh Đắk Nông đã nỗ lực phấn đấu và đã đạt được những kết quả phát triển đáng khích lệ. Tốc độ tăng trưởng kinh tế duy trì được mức độ tăng trưởng khá và ổn định. Quy mô nền kinh tế năm 2018 tăng gấp 4,32 lần so với năm 2004. Thu nhập bình quân đầu người tăng liên tục qua các năm. Các lĩnh vực văn hóa, y tế, giáo dục, lao động việc làm, an sinh xã hội; cải cách hành chính... ở tỉnh đã có những bước tiến mạnh mẽ, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao.

Ngài Juan Zaratiegui phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Ngài Juan Zaratiegui đã gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã có buổi đón tiếp chu đáo, trọng thị và đã cung cấp cho đoàn những thông tin chi tiết về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời cảm ơn đến Ngài Juan Zaratiegui và các thành viên đoàn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời cảm ơn đến Ngài Juan Zaratiegui và các thành viên đoàn. Đồng chí mong muốn được sự quan tâm hợp tác của Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam và các thành viên của Đoàn Tham tán Chính trị, trong thời gian tới sẽ giúp tỉnh Đắk Nông phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế yếu kém phát triển giàu mạnh và có nhiều đóng góp cho mối quan hệ chung của Việt Nam và Liên minh Châu Âu.

Song Nguyên