THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Thượng tướng Tô Lâm cùng đoàn công tác thăm, tặng quà cho bà con dân tộc thiểu số tại xã Đắk Nia
19/12/2017 | 14:47  | View count: 4962

Sáng ngày 19/12, trong chuyến công tác tại tỉnh Đắk Nông, Thượng tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên cùng đoàn công tác của Bộ Công an và Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã đến thăm, tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Thượng tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên thăm hỏi, động viên đồng bào tại xã Đắk Nia

Đi cùng đoàn có các đồng chí: Điểu K'Ré - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; Lê Diễn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thượng tướng Tô Lâm trao biểu trưng tặng nhà tình nghĩa và quà cho các hộ gia đình 
 

Tại đây, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng/1 căn; tặng trên 200 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các già làng và người có uy tín trong cộng đồng, người có thành tích tốt trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Bên cạnh đó, đoàn cũng trao tặng hạt giống, máy móc nông nghiệp cho Hội Nông dân tỉnh để hỗ trợ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh phát triển sản xuất.

Đồng chí Lê Diễn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà của Chương trình cho các hộ nghèo

Các hoạt động trên nằm trong chương trình "Trao gửi nghĩa tình" lần thứ 4 do Bộ Công an phát động, được Ban Chỉ đạo Tây nguyên, Tổng cục An ninh – Bộ Công an, Cục An ninh Tây nguyên phối hợp cùng địa phương và các đơn vị tài trợ thực hiện.

Đồng chí Điểu K'Ré - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên trao biểu trưng tặng nhà cho các gia đình

Thay mặt đoàn phát biểu tại Chương trình, đồng chí Điểu K'Ré - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã nhấn mạnh ý nghĩa của Chương trình nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, và chia sẻ những khó khăn với đồng bào nghèo. Đồng chí mong muốn những món quà nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành và toàn xã hội sẽ là nguồn động viên tích cực cho bà con để vươn lên trong cuộc sống, tiếp túc tham gia đóng góp vào phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" cũng như các phong trào phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cùng lãnh đạo Bộ Công an trao tặng quà cho các già làng, gia đình chính sách
 

Đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao biểu trưng hạt giống và máy nông nghiệp cho Hội Nông dân tỉnh

  

Chương trình trao biểu trưng tặng 200 suất quà cho Ủy ban MTTQVN tỉnh

 

Sam Nguyễn