THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Tặng quà Tết tới người dân nghèo hai xã Đắk Ngo và Quảng Tín
25/01/2022 | 15:03  | View count: 8332

Ngày 25/1, Ban Chỉ đạo phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam” xuân Nhâm dần 2022 đã tới thăm, tặng quà người dân 2 xã Đắk Ngo (Tuy Đức) và Quảng Tín (Đắk R’lấp).

Trong đó, Ban Chỉ đạo phong trào phối hợp với Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 (Bình Phước) trao tặng 200 suất quà cho người dân xã Đắk Ngo; phối hợp với Chi nhánh Công ty Xăng dầu Đắk Nông trao tặng 100 suất quà cho người dân xã Quảng Tín. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm hỏi, động viên và chúc Tết người dân xã Đắk Ngo

Tham dự chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phong trào cho biết, trong những năm qua, với tinh thần tương thân tương ái, các cấp chính quyền đã tích cực vận động sự chung tay, góp sức của các cá nhân, tổ chức chăm lo Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam. Năm 2021, chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên nhiều gia đình gặp khó khăn khi Tết đến, xuân về. Mỗi suất quà trao tận tay nhằm gửi gắm hy vọng chia sẻ gánh nặng, động viên người dân vươn lên trong cuộc sống, đón Tết đầm ấm, sum vầy.

Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 tặng 200 suất quà người dân xã Đắk Ngo

Thay mặt chính quyền địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp đã có những hành động thiết thực, góp phần hỗ trợ người dân nghèo vượt qua khó khăn và có thêm động lực để hướng đến một cái Tết vui tươi, đầm ấm đúng với tinh thần "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau".

Ban Chỉ đạo phong trào trao quà tại xã Quảng Tín

Theo Báo Đắk Nông Điện tử