THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Triển khai kế hoạch xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2021
20/01/2022 | 07:55  | View count: 7861

Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành Văn bản chỉ đạo triển khai kế hoạch xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2021; Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo như sau:

1. Yêu cầu các Sở, Ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố phối hợp chặt chẽ với Bộ Nội vụ trong quá trình tổ chức triển khai các hoạt động điều tra xã hội học và tự đánh giá, chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2021.

2. Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai các nội dung chỉ đạo tại Công văn số 23/BNV-CCHC, đồng thời làm đầu mối phối hợp với Bộ Nội vụ; có trách nhiệm đôn đốc, theo dõi, giám sát các nhóm đối tượng thực hiện nhiệm vụ trả lời phiếu điều tra xã hội học theo yêu cầu của Bộ Nội vụ bảo đảm khách quan, trung thực, đúng đối tượng, đúng tiến độ, an toàn, bảo mật thông tin phiếu điều tra. Kịp thời đề xuất với UBND tỉnh, Bộ Nội vụ để xử lý các vấn đề vướng mắc, phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện.

3. Yêu cầu Báo Đắk Nông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh thực hiện thông tin, tuyên truyền đến đội ngũ lãnh đạo, quản lý các cấp và Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh về mục tiêu, ý nghĩa và trách nhiệm của mình trong việc thực hiện trả lời phiếu khảo sát, đánh giá kết quả, hiệu quả cải cách hành chính của địa phương.

4. Yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông cử cán bộ đầu mối phụ trách công nghệ thông tin để phối hợp với Bộ Nội vụ xử lý các lỗi kỹ thuật phát sinh trong quá trình gửi, nhận và trả lời phiếu khảo sát qua hệ thống hộp thư công vụ của địa phương đến các đối tượng khảo sát.

Xem chi tiết tại đây

H.M