THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân Lễ Giáng sinh 2021
20/12/2021 | 09:42  | View count: 15997

Ngày 17/12, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Ban Mê Thuột tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và Mục sư Y DjRên - Ủy viên Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), Mục vụ Tin lành tỉnh Đắk Nông, Quản nhiệm Chi hội Tin lành Bu Đắk, xã Thuận An (Đắk Mil).

 

Chủ tịch HĐND tỉnh Lưu Văn Trung tặng hoa, chúc mừng Tòa Giám mục Ban Mê Thuột

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lưu Văn Trung đã thông báo những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và kết quả nổi bật trong phòng, chống dịch Covid 19 của tỉnh Đắk Nông năm 2021. Trong thành tựu chung đó, có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc, giáo dân trong toàn tỉnh. Với uy tín và trách nhiệm của mình, các cơ sở tôn giáo tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các vị linh mục, tu sĩ, giáo dân tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đồng chí Lưu Văn Trung gửi lời chúc mừng các chức sắc, giáo dân Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tiếp tục phát huy vai trò, góp sức củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, sống tốt đời đẹp đạo và thực hiện khuyến cáo 5K trong phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch HĐND tỉnh Lưu Văn Trung tặng hoa, chúc mừng Mục sư Y DjRên

Đại diện Tòa Giám mục Ban Mê Thuột và Mục sư Y DjRên trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh đã tạo mọi điều kiện để giáo dân, các giáo họ, nhà thờ sinh hoạt tôn giáo phù hợp, theo đúng quy định của pháp luật.

Với trách nhiệm của mình, các cơ sở tôn giáo sẽ luôn quan tâm chăm lo bồi dưỡng các chức sắc, động viên giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển địa phương. Đặc biệt, giáo dân luôn góp sức phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn, an lành trong mùa Giáng sinh 2021.

Theo Báo Đắk Nông Điện tử