KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TỈNH

Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên quý III, năm 2018
30/10/2018 | 16:08  | View count: 15043

Hội nghị tổ chức vào ngày 30/10, với việc thông tin đến đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên ở các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc về một số kết quả đạt được sau 5 năm đấu tranh phòng, chống tham nhũng (PCTN) của Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN.

 

Đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên tham dự hội nghị

Theo đó, từ năm 2013 đến nay, cuộc đấu tranh PCTN trên cả nước đã có bước tiến mạnh, đạt được nhiều kết quả toàn diện, tích cực, rõ rệt. Tham nhũng đang từng bước được kiềm chế, ngăn chặn, đẩy lùi và có chiều hướng thuyên giảm, góp phần giữ vững ổn định chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo động lực mới, khí thế mới để toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Cả nước đã có 68 vụ án, 57 vụ việc tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng, phức tạp được đưa vào diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo xử lý. Tỷ lệ thu hồi tài sản tham nhũng đạt trên 31%. Việc kê biên, thu giữ tài sản trong các vụ án, vụ việc đạt hơn 35 nghìn tỷ đồng. Công tác thông tin tuyên truyền, phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc, nhân dân và báo chí trong PCTN được tăng cường.

Hội nghị cũng đã thông tin một số tình hình kinh tế, xã hội, xây dựng Đảng, phòng, chống "diễn biến hòa bình" trong nước và thế giới trong thời gian qua.

Theo Đắk Nông Online