KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TỈNH
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVNCPC) luôn nỗ lực bảo đảm cung ứng điện ổn định, an toàn. Mục tiêu của EVNCPC là lấy khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động.
Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, EVNCPC vẫn triển khai các hoạt động tri ân khách hàng với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19".
Theo đó, EVNCPC triển khai Chương trình tặng gần 3.000 thẻ bảo hiểm an toàn điện (mệnh giá 100.000 đồng/thẻ) đến khách hàng. Tập đoàn cũng dành gần 1 tỷ đồng chi phí để thực hiện Chương trình "Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện" cho hơn 2.500 khách hàng, gồm các nội dung hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp...
EVNCPC tặng quà cho khách hàng là người già neo đơn |
EVNCPC phối hợp với các đối tác như Công ty Cổ phần Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty Cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Ngoài ra, EVNCPC hỗ trợ khoảng 15.000 bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng, chống Covid-19; hỗ trợ khoảng 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng.
Tập đoàn cũng bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương, với kinh phí dành cho hoạt động này hơn 300 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi..., với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng.
Đến ngày 31/12/2021, EVNCPC sẽ tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng; ra mắt Website Chăm sóc khách hàng và ứng dụng EVNCPC Chăm sóc khách hàng phiên bản mới. Các ứng dụng này có nhiều tính năng được nâng cấp, cải tiến, giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện.
Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng |
Theo Phó Tổng Giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm chia sẻ, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, EVNCPC đã có những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch.
Tập đoàn đã góp phần san sẻ khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định "Khách hàng là trung tâm" để phục vụ".
Theo Báo Đắk Nông Điện tử