Kết quả tiếp công dân hàng tháng
Tình hình, kết quả công tác tiếp công dân của lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, lãnh đạo UBND các huyện, thành phố trong tháng 5/2021
Tổng số lượt tiếp 16 lượt (tiếp định kỳ 14 lượt, tiếp đột xuất 02 lượt) với 59 người đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
Nội dung tiếp công dân trong tháng 5/2021, chủ yếu liên quan đến lĩnh vực đất đai, với 14/16 lượt tiếp công dân, chiếm 87,5% (khiếu nại, kiến nghị xem xét, giải quyết về phương án, chính sách đền bù, hỗ trợ, tái định cư; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tái định cư, chuyển mục đích sử dụng đất; Kiến nghị sớm thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư dự án Thủy điện Đăk R'Tih. việc bồi thường, hỗ trợ, tái định cư hạng mục đường vành đai bảo vệ ven hồ từ cầu Đăk Nông đến cầu bà Thống và đường Đ2 dự án đầu tư xây dựng công trình Hồ Gia Nghĩa, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ gia đình tại dự án hồ đập thủy lợi Đăk Rial;...), các lĩnh vực khác 2/16 lượt, chiếm 12,5%.
M.L
Thông tin từ các sở, Ban, ngành
- Sở Nội vụ
- Sở Ngoại vụ
- Sở Tài Chính
- Sở Y tế
- Sở Tư pháp
- Sở Công thương
- Sở Xây dựng
- Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Sở Giáo dục và Đào tạo
- Sở Tài nguyên & Môi trường
- Sở Giao thông Vận tải
- Sở Khoa học & Công nghệ
- Sở Thông tin & Truyền thông
- Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch
- Sở Lao động, Thương binh & Xã hội
- Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn
- Thanh tra tỉnh
- Ban dân tộc