Cuộc thi viết “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ và truyền thống cách mạng của Nhân dân tỉnh Đắk Nông”
Publish date 19/04/2019 | 14:24  | View count: 19845

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa ban hành Kế hoạch số 125-KH/BTGTU về tổ chức Cuộc thi viết "Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ và truyền thống cách mạng của Nhân dân tỉnh Đắk Nông".

Mục đích nhằm nâng cao hiểu biết nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về giá trị lịch sử truyền thống đấu tranh cách mạng và những di tích, nhân vật, sự kiện lịch sử của tỉnh Đắk Nông qua các thời kỳ; góp phần tuyên truyền ý nghĩa lịch sử, giá trị trường tồn của của những thành tựu mà mà cán bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Nông đã giành được trong những năm qua.

Đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, đoàn viên, hội viên các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Thời gian tổ chức cuộc thi bắt đầu từ ngày 25/4- 15/8/2019; thời gian thi và nhận bài thi bắt đầu từ 30/4-15/8/2019; thời gian trao giải dự kiến vào ngày 5/9/2019.

Các nội dung liên quan đến cuộc thi (hình thức thi, câu hỏi, nơi nhận bài thi, cơ cấu giải thưởng…) mời các bạn xem chi tiết tại: Thể lệ thi

Song Nguyên