THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế liên thông
Ngày đăng 03/01/2018 | 16:40  | View count: 4957

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản gửi các Sở, Ban, ngành; UBND các huyện, thị xã về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế liên thông.

Thực hiện Quyết định số 1755/QĐ-UBND ngày 01/11/2017 của UBND tỉnh về việc Phê duyệt Đề án tổ chức và hoạt động Trung tâm hành chính công tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2, theo đó, Trung tâm hành chính công đã tiếp nhận và trả kết quả tất cả các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, Ban, ngành.

Tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Để đảm bảo nguyên tắc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; giảm thời gian luân chuyển hồ sơ, đảm bảo việc kiểm soát quá trình giải quyết TTHC, UBND tỉnh chỉ đạo như sau:

Đối với các TTHC thuộc chuyên ngành quản lý thực hiện theo cơ chế liên thông với UBND cấp huyện hoặc UBND cấp xã (tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại UBND cấp huyện hoặc UBND cấp xã), không phải chuyển qua Trung tâm hành chính công, mà UBND cấp huyện chủ động gửi hồ sơ trực tiếp cơ quan chuyên ngành theo đúng cơ chế liên thông để thực hiện; các Sở, Ban, ngành thống kê các TTHC liên thông nêu trên, gửi về UBND tỉnh trước ngày 15/01/2018 để theo dõi, kịp thời chỉ đạo.

Yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị kết nối phần mềm một cửa điện tử đối với các TTHC nêu trên, để theo dõi, kiểm soát quy trình giải quyết TTHC.

M.L