Kết quả tiếp công dân hàng tháng

Trung tâm Hành chính công tiếp nhận gần 17.000 hồ sơ
Ngày đăng 07/07/2021 | 15:48  | View count: 6859

Trong 6 tháng đầu năm, Trung tâm Hành chính công tiếp nhận 16.983 hồ sơ, trong đó: 10.140 hồ sơ trực tuyến (chiếm 59,7%), hồ sơ nhận qua dịch vụ Bưu chính công ích và Bưu chính khác: 488 hồ sơ (chiếm 2,9%); tồn kỳ trước chuyển qua 508 hồ sơ. Đã trả kết quả 16.735 hồ sơ, trong đó: trả qua dịch vụ bưu chính công ích 2.418 kết quả (chiếm 14,4%), trước hạn: 3.033 hồ sơ (chiếm 18,1%), đúng hạn: 13.647 hồ sơ (chiếm 81,5%), quá hạn: 55 hồ sơ (chiếm 0,3%).

Buổi làm việc tại Trung tâm Hành chính công

Ngoài ra, Trung tâm hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính cho 6.020 lượt tổ chức, cá nhân, trong đó: 4.032 lượt hướng dẫn trực tiếp tại Trung tâm, 831 cuộc điện thoại gọi đi và 1.157 cuộc điện thoại gọi đến để hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính. Mức độ hài lòng của người dân được đánh giá bằng máy tính bảng thường xuyên cập nhật tự động, trong 6 tháng tỷ lệ hài lòng đạt 98,8 %, có 1,2% không hài lòng.


Cũng trong 06 tháng đầu năm, Trung tâm đã chủ động, tích cực, chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; 100% công chức, viên chức, người lao động khai báo y tế thường xuyên, cài đặt ứng dụng Bluezone, thực hiện "5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế"; phân công công chức, viên chức, người lao động trực đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, hướng dẫn khai báo y tế đối với khách đến liên hệ công việc tại Trung tâm. Trung tâm thường xuyên khuyến cáo, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức, cá nhân ưu tiên lựa chọn nộp hồ sơ trực tuyến, nộp hồ sơ và đăng ký nhận kết quả tại nhà qua dịch vụ bưu chính công ích khi có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính.

Nguyễn Thị Hoa