Tin nổi bật

Đại hội Chi bộ 7 - Nhiệm kỳ 2020 - 2022
Ngày đăng 26/05/2020 | 09:08  | View count: 370527

Chiều ngày 19/5/2020, tại trụ sở Văn phòng UBND tỉnh, Chi bộ 7 trực thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Đại hội Chi bộ 7, khóa II, nhiệm kỳ 2020-2022.

Tham dự và chỉ đạo tại Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Chín - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đại diện Đoàn thể có đồng chí Trần Thanh Tài - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh; đại diện Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Văn phòng; cùng với 09 đảng viên Chi bộ, trong đó: 01 đồng chí là lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và 08 đồng chí là cán bộ, công chức của phòng Ngoại vụ được triệu tập.

Đồng chí Nguyễn Thị Chín thay mặt Đoàn Chủ tịch khai mạc Đại hội

Các báo cáo đã được thông qua tại Đại hội, gồm: Báo cáo chính trị tổng kết nhiệm kỳ 2019-2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2020-2022; Báo cáo kiểm điểm vai trò, trách nhiệm của Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ 7, khóa II, nhiệm kỳ 2019-2020 trình tại Đại hội Chi bộ. Theo đó, đã đánh giá trong nhiệm kỳ 2019-2020, cấp ủy Chi bộ đã triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng ủy cấp trên và chương trình, kế hoạch công tác hàng năm của đơn vị, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm của từng đảng viên trong xây dựng Chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác chuyên môn, tham mưu đầy đủ, kịp thời các nhiệm vụ cho các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; đồng thời báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2020-2022.

Toàn cảnh Đại hội

Phát biểu trước Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Chín đã trao đổi, chỉ đạo Đại hội, với trách nhiệm Ủy viên BCH Đảng ủy được giao nhiệm vụ theo dõi, chỉ đạo Chi bộ 7; đồng thời cũng được giao nhiệm vụ Phó Chánh Văn phòng theo dõi lĩnh vực Ngoại vụ và là Chủ tịch Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh hiện nay Chi bộ 7 còn rất non trẻ và phòng Ngoại vụ cũng là phòng chuyên môn mới thành lập của Văn phòng UBND tỉnh nên không tránh khỏi những thiếu sót, nhất là mối quan hệ công tác trong môi trường mới. Đó là những khó khăn ban đầu của hầu hết đảng viên trong Chi bộ 7, nhưng đây cũng là cơ hội cho tất cả các đồng chí trong việc học hỏi, nâng cao kiến thức đa chiều, đa lĩnh vực, va vấp nhiều thì sẽ có cơ hội trưởng thành hơn. Mong rằng trong thời gian tới từng đồng chí đảng viên trong Chi bộ sẽ tự tin tìm tòi học hỏi nâng cao khả năng tham mưu giúp việc không những lĩnh vực chuyên môn của phòng mà còn học hỏi cách làm việc của các phòng chuyên môn khác. Mong cấp ủy Chi bộ khóa mới sẽ lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ 7 thực hiện tốt nhiệm vụ của đảng và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của phòng Ngoại vụ.

Đại hội đã tiến hành bầu Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ, cụ thể: Đồng chí Nguyễn Thị Chín được bầu làm Bí thư Chi bộ; đồng chí Trần Văn Khang được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Phạm Thị Phượng làm Chi ủy viên.

Đồng chí Trần Thanh Tài - Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng BCH Chi bộ 7

Ra mắt và nhận nhiệm vụ, tân Bí thư Chi bộ đồng chí Nguyễn Thị Chín đã cảm ơn các ý kiến chỉ đạo quý báu của lãnh đạo Đảng ủy Văn phòng và cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội; đồng thời thay mặt tập thể đảng viên Chi bộ 7 khẳng định sẽ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ 7, khóa II, nhiệm kỳ 2020-2022 đã được 100% đảng viên dự Đại hội nhất trí thông qua. 

Tăng Đăng Sáu