Hoạt động Đảng, đoàn thể

Bế mạc Hội thao Khối thi đua số 1 (Công đoàn Viên chức tỉnh) năm 2019
Ngày đăng 18/07/2019 | 15:27  | View count: 19843

Chiều ngày 17/7/2019, Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng - Khối trưởng Khối thi đua số 1 đã tổ chức bế mạc Hội thao Khối năm 2019

Đến tham dự bế mạc Hội thao gồm có các đồng chí lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong khối thi đua và toàn thể vận động viên, cổ động viên thuộc các tổ chức Công đoàn Khối thi đua số 1.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, các đội thi đấu nhiệt tình, đoàn kết với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, kết thúc Hội thao Ban tổ chức Hội thao đã trao giải thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc trong thi đấu. Kết quả như sau: Giải nhất môn bóng chuyền và môn kéo co đã thuộc thuộc về đội số 3; giải nhất môn cầu lông đôi nam – nữ thuộc về đội số 2.

Hội thao là nơi để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các đơn vị thành viên trong Khối thi đua số 1 giao lưu học hỏi và thi đấu với tinh thần đoàn kết, hữu nghị,đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công chức trong Khối có dịp giao lưu, học hỏi, góp phần nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

một số hình ảnh tại buổi bế mạc

TB